คุณก็กำลังเป็นอีกคนหรือไม่ที่กำลังมีปัญหาอ่อนเพลีย น้ำตาลตกจากงานเครียด ๆ มาตลอดทั้งสัปดาห์จนแทบไม่อยากลุกจากที่นอนไปไหน ไม่เป็นไร เพราะคุณไม่จำเป็นต้องลุกจากที่นอนไปไหนก็สามารถเพิ่มน้ำตาลให้ตัวเองได้ง่าย ๆ เพียงลองใช้บริการสั่งของหวานเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ มาส่งถึงบ้าน เพื่อช่วยเยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจให้กลับมาพร้อมสู้กับทุกอย่างต่อไป โดยวันนี้เราขอนำเสนอ 3 เมนูของหวานเดลิเวอรี่น่ากิน ที่จะช่วยเปลี่ยนวันล้า ๆ ของคุณให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

1. ปังก้อนทอง

                เริ่มกันด้วยเมนูของหวานอิ่มท้องกำลังดี ที่เหมาะสั่งมากินตอนท้องว่าง คิดงานไม่ออก อย่างขนมปังปิ้งไส้เยิ้ม ๆ จุใจ มีหลายไส้ให้เลือกมากมาย เช่น สังขยากะทิสดใบเตย เนยนมข้นโบราณ ดาร์กช็อคโกแลต เนยน้ำตาล หมูหยองพริกเผา ไข่เค็มลาวา หมูหยองสวีทมายองเนส ครีมมะพร้าวอ่อนฝอยทอง ซอสโอวัลติน เป็นต้น ด้วยเอกลักษณ์ของไส้ล้นทะลักคู่กับขนมปังที่ถูกปิ้งจนกรุบกรอบกำลังดี ส่งกลิ่นหอมยวนใจจนทำให้ปังก้อนทองเป็นเมนูของหวานเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ที่หลายคนชอบสั่งมาทานกันอย่างต่อเนื่อง สนนราคาเริ่มต้นเพียงก้อนละ 25 บาทเท่านั้น

2. บายเท็นกราฟ

                เป็นร้านเครื่องดื่มที่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ถูกใจหลายคน ไม่ว่าจะเป็นชาหรือกาแฟปั่นต่าง ๆ และเมนูของหวานง่าย ๆ อย่างขนมปังกรอบ คุกกี้คอร์นเฟล็ก รวมไปถึงของหวานที่เป็นเอกลักษณ์หาทานที่อื่นไม่ได้ อย่างป๊อบคอร์นชาเขียว ซึ่งได้กลิ่นมัทฉะหอมเข้มโดนใจหลายคนมาก จนต้องสั่งมาทานเป็นประจำ มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาดปกติ 70 กรัม หรือขนาดใหญ่ 145 กรัม เป็นอีกเมนูของหวานที่น่าลองสั่งมากินสักครั้ง

3. ติมไข่นาย อ. สาขา เดอ สกาย เอกมัย

                สำหรับคนที่ชื่นชอบรสหวานเย็นของไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจ ร้านติมไข่นาย อ. ก็เป็นอีกหนึ่งของหวานเดลิเวอรี่กรุงเทพฯที่ควรสั่งมาลองสักครั้ง โดยทางร้านมีไอศกรีมให้เลือกถึง 10 รสชาติ คือ ไอศกรีมกะทิ ไอศกรีมรวมมิตร ไอศกรีมวานิลลาช็อกชิพ ไอศกรีมคุกกี้แอนด์ครีม ไอศกรีมคาราเมลช็อกชิพ ไอศกรีมสตรอเบอรี่ ไอศกรีมยาคูลท์ปีโป้ นมสดฮอกไกโด ไอศกรีมเมล่อน และไอศกรีมช็อกโกแล็ต ในราคาเพียงถ้วยละ 20 บาทเท่านั้น หรือจะสั่งเป็นชุด 6 ถ้วยในราคา 115 บาทก็ได้เช่นกัน

                ถ้าหากวันนี้คุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังอยากกินของหวานอะไรสักอย่าง 3 ร้านของหวานเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ที่เรานำมาเสนอวันนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่คงช่วยเป็นตัวเลือกที่ดีของคุณได้บ้าง หรือหากว่าคุณกำลังเครียดกำลังอะไรซักอย่าง อย่าลืมว่าของหวานจะช่วยเยียวยาทุกอย่างได้เช่นกัน

Tags: